14 %
Sữa Similac Isomil 400g | Cho Trẻ 0-12 Tháng Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy Protein | Mua Isomil Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Isomil 400g | Cho Trẻ 0-12 Tháng Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy Protein | Mua Isomil Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Isomil 400g | Cho Trẻ 0-12 Tháng Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy Protein | Mua Isomil Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Isomil 400g | Cho Trẻ 0-12 Tháng Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy Protein | Mua Isomil Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Isomil 400g | Cho Trẻ 0-12 Tháng Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy Protein | Mua Isomil Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina

Sữa Similac Isomil 400g | Cho Trẻ 0-12 Tháng Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy Protein | Mua Isomil Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina

Mã sản phẩm: 15235911

Thương hiệu: ABBOTT - HOA KỲ
295,000đ
0221 đã bán

✓ Sữa Similac Isomil 400g, Trẻ 0-12 Tháng, Dị Ứng Đạm Sữa Bò, Hệ Tiêu Hóa Yếu

✓ Nguyên Liệu Đạm Đậu Nành Soy Từ Mỹ, Không Lactose

✓ Giàu Dưỡng Chất Tăng Sức Đề Kháng Và Hệ Miễn Dịch

✓ Hệ Dưỡng Chất IQ Giúp Trẻ Hoàn Thiện, Phát Triển Não Bộ Và Thị Giác

✓ Đầy Đủ 30 Vitamin Và Khoáng Chất Cần Thiết Cho Trẻ

✓ Thương Hiệu Abbott, Sản Xuất Tại Nhà Máy Abbott Hà Lan

✓ Hàng Chính Hãng Phân Phối Bởi Abbott Việt Nam

✓ Babivina - Sữa Chính Hãng, Tổng Kho, Bán Lẻ Giá Sỉ

✓ Giao Hàng Toàn Quốc, Ship Now Hà Nội

✓ Nhận Hàng, Kiểm Tra Kỹ Hàng Mới Thanh Toán, 30 Ngày Đổi Trả Hàng


Số lượng (Hộp)

 
 
Thêm sản phẩm yêu thích
Mô tả sản phẩm

Sữa Similac Isomil 400g, với nguồn dinh dưỡng từ đạm đậu nành Soy Protein, dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, trẻ bị dị ứng đạm sữa bò, sữa công thức, bất dung nạp Latose hay trẻ có hệ tiêu hóa yếu. Mua sữa Isomil chính hãng Abbott, giá rẻ nhất tại Babivina.

Sữa Similac Isomil, đến từ thương hiệu Abbott. Với lịch sử hơn 130 năm, 7000 nhà khoa học, 83000 nhân viên phủ rộng trên 130 quốc gia, Abbott xứng đáng là tập đoàn số 1 thế giới về nghiên cứu dinh dưỡng và sức khỏe con người. Sản phẩm của Abbott Mỹ luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về quy trình sản xuất, an toàn thực phẩm và chất lượng trong từng hộp sữa.

Sữa Similac Isomil, được ra đời trong nhiều thập kỷ, trải qua nhiều lần nâng cấp, cải tiến và ngày càng hoàn thiện. Trong nhiều năm qua sữa Isomil đã nhận được đánh giá rất cao từ các hiệp hội nhi khoa, đồng thời được hàng triệu mẹ tin dùng cho con. Hãy cùng Babivina tìm hiểu chi tiết sản phẩm sữa Isomil nhé!

sua-similac-isomil-chinh-hang-abbott-gia-re-nhat

Sữa Similac Isomil 400g Chính Hãng Abbott, Giá Tốt Nhất


Sữa Similac Isomil IQ 1 400g Video Đánh Giá, Review (Similac Isomilk)

Review, Đánh Giá Sữa Similac Isomil 400g

Video Hình Ảnh Thực Tế Sữa Similac Isomil 400g


Đánh Giá Tổng Quan Sữa Similac Isomil 400g

Đối Tượng Sử Dụng

+ Trẻ từ 0-12 tháng tuổi

+ Trẻ dị ứng đạm bò, đạm sữa bò, sữa công thức

+ Trẻ có các dấu hiệu bất thường trên đường tiêu hóa như đầy hơi, tiêu chảy, quấy khóc ...do kém dung nạp đường lactose

+ Trẻ cần chế độ dinh dưỡng ngoài, trẻ ăn thuần chay

Điểm Nổi Trội

+ Đạm đậu nành soy, không chứa lactose, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và chuyển hóa

+ Sữa Similac Isomil chứa vitamin A, B12, C, D, acid folic, sắt, selen và kẽm giúp phát triển hệ miễn dịch của trẻ.

+ Sữa Similac Isomil chứa hệ dưỡng chất IQ-Plus với 10 dưỡng chất thiết yếu cho trí não gồm DHA, AA, omega 3&6, taurin, cholin, sắt, kẽm, vitamin B1, B12 giúp hoàn thiện và phát triển tối ưu hệ não bộ.

Sữa isomil là sự phối hợp đặc biệt giữa DHA, Lutein và vitamin E tự nhiên hỗ trợ phát triển thị giác và trí não cho bé

+ Sữa isomil rất dễ tiêu hóa, nhờ không có lactose, cùng với hỗn hợp chất béo thực vật, đặc biệt không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi và DHA.

+ Sữa Isomil giàu protein, canxi, vitamin K và vitamin D. Protein thiết yếu cho sự tăng trưởng và phát triển. Canxi giúp phát triển xương và răng. Vitamin K và vitamin D giúp phát triển xương và hỗ trợ hấp thu canxi.

Hướng Dẫn Sử Dụng

+ Pha 1 muỗng sữa isomil với 30ml nước sôi để nguội (35-40 độ)

+ Số muỗng pha mỗi lần, số lần ăn mỗi ngày phụ thuộc vào độ tuổi cũng như sức ăn của trẻ (tham khảo phía dưới, trong phần hướng dẫn chi tiết)

Thương Hiệu, Xuất Xứ

+ Thương hiệu Abbott Mỹ

+ Sản xuất tại nhà máy Abbott Hà Lan

danh-gia-tong-quan-sua-similac-isomil-400g

Đối Tượng Sử Dụng Sữa Similac Isomil 400g

+ Trẻ từ 0-12 tháng tuổi

+ Sữa isomil với nguồn gốc đạm đậu nành, không chứa lactose giải quyết các vấn đề của trẻ:

+ Trẻ bất dung nạp, dị ứng đạm bò, đạm sữa bò, sữa công thức

+ Trẻ mắc các vấn đề về đường ruột. Những trẻ tiêu hóa kém, hay bị nôn trớ và tiêu chảy thường xuyên

+ Trẻ ăn uống khó tiêu, dễ bị đầy bụng, đi ngoài, táo bón

+ Phù hợp cho những trẻ bị dị ứng với đường lactose có trong sữa công thức thông thường

+ Giúp cải thiện sức khỏe cho bé trong vòng 24h sử dụng. Đồng thời cung cấp hệ dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện: từ cân nặng, chiều cao cho đến trí não.

+ Trẻ cần chế độ dinh dưỡng ngoài sữa mẹ

+ Trẻ theo chế độ ăn chay hoặc muốn sử dụng sản phẩm đến từ thực vật.

doi-tuong-su-dung-sua-similac-isomil-400g

Sữa Similac Isomil 400g Có Tốt Không, Thành Phần Và Công Dụng (Similac Isomilk)

Sữa Similac Isomil 400g Có Tốt Không?

+ Với những trẻ dị ứng đạm sữa bò, sữa công thức, trẻ bất dung nạp đường lactose, trẻ sống đời sống thuần chay, mà không thể hoàn toàn dùng sữa mẹ, sữa Similac Isomil là lựa chọn không thể bỏ qua. 

-------------------

Sữa Similac Isomil, Đến Từ Thương Hiệu Abbott Số 1 Toàn Cầu

+ Đến từ thương hiệu số 1 thế giới về dinh dưỡng nhi khoa, Abbott ra đời từ năm 1888, với lịch sử hơn 130 năm, 10000 nhà khoa học, cùng với những tiến bộ khoa học, hiện đại, tiên tiến bậc nhất, Sữa Similac Isomil là một sản phẩm sáng giá, và sự lựa chọn rất tốt mẹ dành cho con.

+ Sản phẩm của tập đoàn Abbott trải dài từ dinh dưỡng trẻ em, người lớn, dinh dưỡng y học, thuốc, với các dòng sản phẩm kế đến như sữa ensure, pediasure, similac, grow…

Sữa Similac Isomil, Được Hiệp Hội Nhi Khoa Khuyên Dùng Dành Cho Trẻ Từ 6 Tháng Tuổi, Dị Ứng Đạm Sữa Bò, Sữa Công Thức, Bất Dung Nạp Lactose

+ Với nguồn nguyên liệu sạch từ Mỹ, không biến đổi gen, không chất hóa học, đi kèm với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới sữa isomil đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho trẻ. Bên cạnh đó sản phẩm trải qua nhiều thập niên nghiên cứu, điều chỉnh, tối ưu với sự kết hợp các thành phần dinh dưỡng tốt nhất của Abbott

+ Từ khi ra đời sản phẩm đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của các hiệp hội, bác sỹ, chuyên gia và là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng Abbott.

sua-similac-isomil-400g-den-tư-thuong-hieu-abbott

Sữa Similac Isomil, Với Nguồn Đạm Thực Vật, Đậu Nành Soy An Toàn Hiệu Quả

+ Similac Isomil với 100% đạm đậu nành tinh chế soy được sử dụng vào sữa giúp ngăn ngừa hoàn toàn tình trạng dị ứng ở trẻ, nhất là trẻ sinh non không dung nạp được lactose.

Sữa Similac Isomil, Tốt Cho Hệ Tiêu Hóa

+ Thành phần protein đậu nành soy có đặc điểm dễ tiêu hóa, dễ hòa tan trong môi trường axit dạ dày, vì vậy không để lại cặn bã trong đường ruột của bé, tạo hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

+ Công thức đạm đậu nành soy tinh chế không chứa đường lactose sẽ giảm hiện tượng nôn trớ, đầy hơi ở trẻ.

+ Chất béo có nguồn gốc thực vật, đặc biệt không chứa dầu cọ, dễ dàng được hấp thu và chuyển hóa, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh

sua-similac-isomil-400g-tot-cho-he-tieu-hoa

Sữa Similac Isomil, Với Hệ Dưỡng Chất IQ Phát Triển Não Bộ

+ Sữa Isomil với hệ dưỡng chất IQ Plus độc quyền, tiên tiến nhất của tập đoàn Abbott, với hơn 10 dưỡng chất quan trọng gồm AA, DHA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Choline, Lutein, Sắt , Vitamin E, vitamin B1, B12 là các dưỡng chất thiết yếu cho sự hoàn thiện và phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

+ AA, DHA trong similac isomil giúp tăng sự dẫn truyền thông tin não bộ, tăng khả năng tư duy, quan sát và tập trung ở trẻ. Từ đó giúp trẻ hoàn thiện cấu trúc não bộ trong giai đoạn đầu.

+ Dưỡng chất Taurin, Choline của sữa isomilk giúp tăng cường khả năng ghi nhớ bằng cách bảo vệ hệ thần kinh ở bé. Đồng thời mang lại giấc ngủ sâu, giúp bé ít bị giật mình khi ngủ.

+ Sắt, Lutein là các chất đóng vai trò xúc tác quá trình phát triển não bộ giúp bé nhận biết nhanh hơn về mọi thứ xung quanh từ hình ảnh, âm thanh, từ đó kích thích thị giác, kết nối đến hệ não bộ, giúp não bộ thông minh hơn.

+ Omega 3, Omega 6 có trong similac isomil mang đến sự phát triển thị lực tốt nhất giúp bé có đôi mắt sáng và phát triển trí thông minh để bé yêu học hỏi mỗi ngày.

sua-similac-isomil-400g-giup-phat-trien-nao-bo

Sữa Similac Isomil, Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

+ Sữa isomil giàu vitamin và khoáng chất, trong đó có chứa vitamin A, B12, C, D axit folic, sắt, selen và kẽm giúp phát triển hệ miễn dịch của trẻ.

+ Bên cạnh đó, isomil còn bổ sung Nucleotide và Prebiotic là các dưỡng chất có mặt tự nhiên trong sữa mẹ và sữa non.

sua-similac-isomil-400g-tang-cuong-he-mien-dich

Sữa Similac Isomil, Tốt Cho Hệ Xương, Răng, Tạo Bước Đệm Phát Triển Chiều Cao

+ Sữa similac isomil với hệ dưỡng chất giàu Protein, Canxi, Phốt pho, Vitamin K và Vitamin D có trong sữa, được bổ sung và kết hợp với nhau với tỷ lệ cân bằng, hợp lý thúc đẩy quá trình hấp thu canxi, giúp xương, răng chắc khỏe, tạo tiền đề phát triển trong tương lai

+ Canxi, Phốt pho là thành phần quan trọng giúp phát triển hệ xương – răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé.

+ Vitamin K và Vitamin D giúp phát triển hệ xương đồng thời giúp cơ thể bé hấp thu Canxi dễ dàng hơn.

sua-similac-isomil-400g-phat-trien-chieu-cao-can-nang

Sữa Similac Isomil, Đầy Đủ Vitamin Và Khoáng Chất Giúp Trẻ Tăng Cân

+ Tổng hợp vitamin A, E, C tương tự như các chất chống oxy hóa tăng cường sức đề kháng từ bên trong giúp cơ thể bé luôn được khỏe mạnh.

+ Mỗi loại vitamin được bổ sung trong sữa có tác dụng khác nhau trong sự phát triển của trẻ:

+ Vitamin A, B2 tăng cường thị lực và giúp xương chắc khỏe

+ Vitamin B1 bảo vệ tim mạch và giúp bé ngủ ngon

+ Vitamin B5 bảo vệ tim mạch và ổn định mạch máu

+ Vitamin B12 tăng cường trí nhớ và ổn định hệ tiêu hóa…

+ Theo phân tích khoa học của nhà sản xuất, trong 100ml sữa pha chuẩn có đến: 68 kcal năng lượng + 1,7g protein + 3,7g chất béo cho trẻ, từ đó dễ dàng thúc đẩy quá trình tăng cân của trẻ

+ Hàm lượng Vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12 đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho trẻ trong giai đoạn đầu đời.

+ Các khoáng chất thiết yếu như natri, kali, clo, canxi, sắt, kẽm, iot…được cung cấp cân đối và đầy đủ cho sự hoạt động của trẻ.

sua-similac-isomil-400g-cao-nang-luong-day-du-vitamin-va-khoang-chat

Thành Phần Dinh Dưỡng Sữa Similac Isomil 400g

Thành Phần Dinh Dưỡng

Tinh bột bắp thủy phân, *chứa đạm đậu nành tinh chế, dầu hướng dương giàu oleic, **chứa sucrose, dầu dừa, dầu đậu nành, KHOÁNG CHẤT (tricanxi phosphat, kali citrat, natri clorid, kali clorid, magiê clorid, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, kali iodid, natri selenit), fructo-oligosaccharid (FOS), lecithin đậu nành, acid arachidonic (AA) từ dầu M. Alpina, VITAMIN (acid ascorbic, cholin clorid, ascorbyl palmitat, hỗn hợp tocopherol, niacinamid, canxi pantothenat, d-alpha tocopheryl acetat, vitamin A palmitat, riboflavin, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, acid folic, phylloquinon, biotin, vitamin D3, cyanocobalamin), I-methionin, acid docosahexaenoic (DHA) từ dầu C. Cohnii, m-inositol, taurin, I-tryptophan, I-carnitin tartrat, CAROTENOID (lutein, beta caroten). Có thể chứa: dikali hydrophosphat, canxi carbonat, natri citrat, I-carnitin.

bang-thanh-phan-dinh-duong-sua-similac-isomil-400g

 Bảng Thành Phần Dinh Dưỡng Sữa Similac Isomil 400g


Sữa Similac Isomil Có Mấy Loại/ Các Dòng Sữa Isomil?

Có 2 loại sữa isomil là:

+ Sữa Similac Isomil 400g: Dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi

+ Sữa Similac Isomil Plus 400g: Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi

cac-dong-sua-similac-isomil

THAM KHẢO THÊM:

=> Sữa Similac Isomil Plus IQ 400g Đặc Đạm Đậu Nành Soy


Sữa Đậu Nành Có Tốt Cho Trẻ, Bé Trai Dùng Có Sao Không, Sữa Isomil Có Dễ Uống Không?

+ Trong quá trình bán hàng và tư vấn cho các Mẹ về dòng sữa isomil, rất nhiều Mẹ có mối quan ngại chung hỏi Babivina như "Sữa đậu nành có tốt cho trẻ không? nhà mình là bé trai dùng có ảnh hưởng không?", "sữa isomil có dễ uống không, so với sữa công thức làm từ sữa bò thì mùi vị thế nào, sợ bé nhà mình uống không quen"

Hãy cùng Babivina xem xét từng vấn đề nhé

Sữa Đậu Nành Có Tốt Cho Bé?

Sữa Đậu Nành Có Tốt Cho Bé?

Sữa Đậu Nành Có Tốt Cho Trẻ, Bé Trai Dùng Có Sao không, Có Bị Ảnh Hưởng Gì Không?

+ Như chúng ta đã thảo luận ở trên sữa Similac Isomil với protein từ đạm đậu nành, không chứa lactose và có tác dụng với trẻ dị ứng đạm sữa bò, bất dung nạp đường lactose cũng như trẻ có hệ tiêu hóa yếu.

Tham Khảo Thêm Sữa Dành Cho Trẻ Dị Ứng Đạm Sữa:

=> Sữa Enfa Nutramigen 400g Đặc Trị Trẻ Dị Ứng Đạm Sữa Bò

=> Sữa Similac Alimentum 400g Đặc Trị Trẻ Dị Ứng Đạm Sữa Bò

Tham Khảo Thêm Sữa Dành Cho Trẻ Bất Dung Nạp Đường Lactose

=> Sữa Similac Total Comfort 1 360g Đặc Trị Trẻ Bất Dung Nạp Lactose

=> Sữa Frisolac Lactose Free 400g Đặc Trị Trẻ Bất Dung Nạp Lactose

Bé Trai Dùng Sữa Đậu Nành Có Ảnh Hưởng Đến Sinh Lý Nam Giới Sau Này không?

+ Lý do khiến nhiều người gán cho sữa đậu nành tội danh nữ hóa, giảm hocmon sinh sản nam giới, là bởi thành phần isoflavones (hay còn gọi là phytoestrogen) có trong loại sữa đậu nành. Cấu trúc của phytoestrogen gần giống với hormone estrogen ở nữ giới.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng trong nhiều năm bởi các viện y học, đã chỉ ra lượng phytoestrogen là quá ít không ảnh hưởng gì đến việc phát triển hormon nam giới (các mẹ có thể tìm hiểu rất nhiều buổi nói chuyện của bác sỹ, chuyên gia trên youtube)

=> Kết Luận: Việc bé trai dùng sữa đạm đậu nành không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau này.

Sữa Similac Isomil Có Dễ Uống Không, Mùi Vị Thế Nào So Với Sữa Công Thức Làm Từ Sữa Bò?

+ Tất nhiên việc đảm bảo sữa thơm ngon, dễ uống với trẻ là một trong những tiêu chí hàng đầu của tập đoàn Abbott, chính vì vậy việc kết hợp các hương vị khiến kích thích vị giác của trẻ là điều được công ty làm rất tốt. Khác với dòng sữa đạm thủy phân thường có vị nhặng đắng, sữa Similac Isosmil có hương vị thơm ngon, dễ uống.


Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Similac Isomil 400g, Cách Pha Chuẩn

+ Sử dụng theo hướng dẫn của nhân viên y tế. Khi pha, cần vệ sinh sạch sẽ, pha và bảo quản đúng cách. Không tuân thủ các hướng dẫn này có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bé. Các loại sản phẩm dinh dưỡng công thức đều không tuyệt đối vô trùng, do đó khi dùng cho trẻ sinh non hoặc trẻ có vấn đề về miễn dịch cần phải theo sự hướng dẫn và theo dõi của bác sỹ.

+ Với trẻ dị ứng đạm sữa sữa bò, sữa công thức hay có hệ tiêu hóa yếu, việc tuân thủ hướng dẫn pha đúng chuẩn là vô cùng cần thiết, bởi hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ rất dễ bị nhiễm khuẩn. Các Mẹ hãy cùng Babivina điểm qua hướng dẫn sử dụng cũng như cách pha chi tiết sữa similac isomil IQ 1 400g nhé:

Pha Sữa Similac Isomil theo tiêu chuẩn theo 5 bước

+ Bước 1: Khử khuẩn dụng cụ pha cũng như vệ sinh tay sạch sẽ, dụng cụ pha được khử khuẩn bằng cách rửa sạch và đun sôi nhiệt độ 100 độ khoảng 5 phút, trước khi pha Bố Mẹ cần rửa tay bằng xà phòng sạch sẽ.

+ Bước 2: Chuẩn bị nước pha sữa, bằng nước sạch, đun sôi để nguội (từ 35-40 độ), nước quá nóng các vi khuẩn và khoáng có lợi sẽ bị ảnh hưởng, nước quá nguội sẽ khiến sữa khó tan cũng như lạnh bụng bé.

+ Bước 3: Dùng muỗng đong sữa có trong lon sữa, đong số muỗng sữa theo hướng dẫn từ nhà sản xuất (số muỗng phụ thuộc độ tuổi cũng như sức ăn của bé), lắc đều dung dịch sữa và nước đến khi tan hoàn toàn bột sữa.

+ Bước 4: Thử nhiệt độ dung dịch sữa trên cánh tay để chắc chắn sữa không quá nóng hay quá lạnh, sau đó cho bé ti

+ Bước 5: Vệ sinh cũng như bảo quản theo tiêu chuẩn hộp sữa cũng như dung dịch sữa sau khi pha, nếu bé không dùng hết.

Sữa Similac Isomil 400g, Số Muỗng Pha Mỗi Lần Và Số Lần Ăn Trong Ngày

+ Mỗi muỗng gạt ngang sữa similac isomil IQ 1 400g được pha với 30ml nước chín ấm, số muỗng pha mỗi lần ăn và số lần ăn trong ngày các Mẹ tham khảo bảng hướng dẫn chi tiết dưới đây

huong-dan-cach-pha-sua-similac-isomil-400g

Hướng Dẫn Cách Pha Similac Isomil 400g

Sữa Similac Isomil Hướng Dẫn Bảo Quản

+ Sữa similac isomil sau khi pha cho bé ti, nên sử dụng ngay trong vòng 1 giờ. Phần còn thừa nếu còn ít nên đổ bỏ, để đảm bảo an toàn vệ sinh hết mức có thể cho bé. Nếu còn thừa nhiều cần bảo quản trong tủ ở nhiệt độ 2-4 độ C trong tối đa 24 giờ và hâm nóng lại trước khi cho bé sử dụng

+ Lon sữa similac isomil sau khi dùng cần được đậy nắp kín và được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời, nơi gần nhiệt độ cao, ẩm mốc…

Sữa Similac Isomil IQ 1 Những Lưu Ý  Khi Sử Dụng 

+ Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn điện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

+ Chỉ sử dụng sữa Similac Isomil theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh

+ Không hâm nóng sữa Similac Isomil bằng lò vi sóng, bởi có thể gây bỏng

+ Có thể trộn sữa Similac Isomil chung với ngũ cốc hoặc thực phẩm bổ sung khác cho bé từ 6 tháng trở lên.

+ Một bé cân nặng từ 2,5 kg trở lên cần trung bình 150 ml/kg cân nặng trong 1 ngày. Tùy theo độ tuổi cũng như sức ăn của bé, Mẹ có thể điều chỉnh số muỗng pha mỗi lần cũng như số lần ăn trong ngày cho phù hợp. Mẹ nên hỏi ý kiến Bác sĩ về lượng dùng phù hợp cho bé. Trên đây chỉ là chế độ khuyến nghị, nhu cầu của mỗi bé là hoàn toàn khác nhau.

+ Trẻ trên 6 tháng tuổi nên dùng bổ sung thêm thức ăn đặc khác.

+ Không sử dụng sữa Similac Isomil nếu đã hết hạn sử dụng hoặc có dị vật, hiện tượng lại như mùi hôi, đóng cục...

Mọi thắc mắc Bố Mẹ có thể điện lên tổng đài hỗ trợ, Abbott Việt Nam, để được tư vấn chi tiết: 1900.1519

huong-dan-su-dung-bao-quan-sua-similac-isomil-400g

Thương Hiệu, Xuất Xứ Sữa Similac Isomil 400g 

+ Thương hiệu: Hãng Abbott Mỹ

+ Sản xuất tại: Nhà máy ABBOTT LABORATORIES B.V., Rieteweg 21, 8041 AJ Zwolle, Hà Lan.

+ Chịu trách nhiệm về sản phẩm: VPĐD Abbott Laboratories S.A., Tầng 7-8, tháp A, toà nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

+ Sữa Similac Isomil 400g được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam). Địa Chỉ Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3,thành phố Hồ Chí Minh.

+ Mã vạch sản phẩm: 8 710428 019653

thuong-hieu-xuat-xu--sua-similac-isomil

Mua Sữa Similac Isomil 400g Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu

Sữa Similac Isomil 400g Giá Bao Nhiêu?

Sữa Similac Isomil 400g giá niêm yết công ty là 336.000 VNĐ, trên thị trường hiện có nhiều nơi bán sữa Similac Isomil với nhiều mức giá khác nhau, điều này khiến Khách Hàng phân vân, lo lắng không biết nơi nào bán hàng chính hãng, đảm bảo mà giá ưu đãi nhất

+ Mức giá bán sữa Similac Isomil phụ thuộc vào 4 yếu tố chính: Giá công ty - Giá nhập đầu vào - Chi phí vận hành cửa hàng - Chính sách giá bán của cửa hàng

+ Trong đó giá công ty sẽ không thay đổi được, sự khác nhau về giá phụ thuộc rất lớn vào giá nhập đầu vào, chi phí vận hành, cũng như mức lợi nhuận đặt ra của người kinh doanh

Mua sữa Similac Isomil tại Babivina giá luôn là tốt nhất:

+ Babivina luôn nhập hàng với số lượng rất lớn để phục vụ cho kênh bán sỉ và bán lẻ: Chính vì vậy mức giá Babivina nhập luôn tốt nhất

+ Babivina vận hành theo phương thức tổng kho bán sỉ, online bán lẻ: Chi phí là tối ưu nhất, không phải thuê mặt bằng cửa hàng đắt đỏ, chi phí nhân viên phục vụ

+ Babivina luôn mong muốn bán lẻ với giá sỉ, bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện, nhất là khi có người thân phải điều trị bệnh lý, chi phí càng đội lên. Chúng ta ai cũng có gia đình, vô vàn khoản phải chi tiêu.

+ Đặc biệt khi hàng hàng mua với số lượng càng nhiều, giá càng rẻ. Do giá và chương trình thay đổi tùy theo từng thời gian, phụ thuộc vào giá công ty cũng như chương trình khuyến mại hiện tại. Nên Quý Khách có thể tham khảo chi tiết giá và chương trình khuyến mại tại trang chi tiết sản phẩm

mua-sua-similac-isomil-400g-o-dau-gia-bao-nhieu

Mua Sữa Similac Isomil 400g Ở Đâu?

Mua sữa Similac Isomil tại Babivina, Quý Khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả, cũng như chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

Ra đời từ năm 2011 với hơn 13 năm phân phối các dòng sữa từ các thương hiệu nổi tiếng Abbott, Enfa, Friso, Nestle, Anline, Vitadairy, Vinamilk, Eneright, Nutifood…trên khắp toàn quốc. Babivina luôn có nguồn hàng nhập dồi dào, đồng thời với giá tốt nhất.

Babivina chuyển sang bán lẻ từ năm 2018, với chính sách bán lẻ giá sỉ, tới tay người tiêu dùng với giá nhập buôn, Babivina luôn tự tin khẳng định giá là tốt nhất, khách hàng Mua Càng Nhiều Giá Càng Rẻ.

Đến với Babivina Quý Khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín, đi kèm chính sách giá tốt nhất:

+ Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn trên toàn quốc

+ Cam kết hàng chính hãng, hóa đơn công ty, giấy tờ đầy đủ

+ Là công ty phân phối, bán lẻ, Babivina không phải là đơn vị cửa hàng, cá nhân nhỏ lẻ.

+ Nhận hàng, kiểm tra kỹ hàng xong mới phải thanh toán

+ Đổi trả hàng sau 7 ngày nhận hàng, thủ tục đổi trả đơn giản, dễ dàng, không có rủi ro

+ Hàng luôn nhập mới nhất, không bán hàng tồn kho, cận date

+ Hàng luôn sẵn kho, gọi là ship ngay

+ Babivina bán hàng đa kênh, từ offline tổng kho, đến online website, sàn TMĐT, Facebook, zalo, youtube, tiktok. Babivina luôn hiện diện để phục vụ Quý Khách

➖➖➖➖➖

Sữa Similac Isomil 400g Hà Nội Mua Ở Đâu Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất?

Sữa Similac Isomil 400g tphcm Mua Ở Đâu Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất?

+ Sữa Similac Isomil 400g, mua tại Babivina Quý Khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chính sách cũng như giá rẻ nhất.

➖➖➖➖➖

Lý Do Khách Hàng Tin Mua Sản Phẩm Babivina

1> Sản Phẩm Chất Lượng

+ Babivina là công ty, không phải đơn vị cá nhân

+ Hàng hóa Babivina bán luôn đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định pháp luật

+ Đầu vào hàng hóa luôn được kiểm tra kỹ càng, tránh móp, méo, bục bung

Date luôn mới nhất, không bán hàng tồn kho, cận date

+ Babivina hướng tới việc đa dạng hàng hóa phục vụ Mẹ, Bé, Người Ốm, Bệnh

2> Giá Rẻ Vô Địch

+ Babivina với chính sách Tổng Kho, Bán Lẻ Giá Sỉ đảm bảo mức giá rẻ vô địch

+ Tiết kiệm 20-30% so với giá thị trường

+ Chính sách mua số lượng nhiều giảm giá thêm

3> Chính Sách Giao Hàng Ưu Việt

+ Giao hàng toàn quốc

+ Giao hàng trong ngày Hà Nội

+ Khách hàng kiểm tra hàng hóa kỹ càng mới phải thanh toán

+ Chính sách Trợ ship, Freeship

4> Khuyến Mại Hấp Dẫn

+ Miễn phí tặng quà

+ Tích điểm đổi quà và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn Babivina đang dần hoàn thiện

5> 30 Ngày Đổi Trả Hàng Hóa

+ Hàng hóa được đổi trả trong 30 ngày, Quý Khách hoàn toàn yên tâm, không sợ rủi ro

6> Thương Hiệu Uy Tín

+ Thương hiệu trên 10 năm, since 2011

+ Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn trên toàn quốc

+ Thương hiệu đa kênh, có mặt trên hầu hết các kênh bán offline đến online

7> Đội Ngũ Tận Tâm

+ Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện đội ngũ con người tử tế

+ Dịch vụ tận tâm, lấy khách hàng làm trọng tâm

➖➖➖➖➖

+ Kho Mở 2️⃣4️⃣/7️⃣: 127 Tựu Liệt - Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

+ Website: https://babivina.com/

+ Facebook: https://www.facebook.com/babivinashop

+ Hotine/ Zalo: 0946.688.225 (Vina) - 0868.688.255 (Vietel) - 0904.06.5115 (Mobiphone)

+ Sàn TMĐTBabivina

+ Youtube: https://www.youtube.com/Babivina

+ TiktokBabivinashop

9-ly-do-khach-mua-hang-babivina

9 Lý Do Khách Hàng Lựa Chọn Babivina

20230527_eRYiWbXu.jpg

Liên Hệ Đa Kênh Babivina

Chi tiết sản phẩm

Đặt hàng nhanh

Tôi đồng ý với cách chính sách và quy định mua hàng tại website
Phương thức thanh toán: NHẬN HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ
Bình luận
Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự
Sữa Similac Total Protection 0+ 380g | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Nguyễn Minh Trang
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Sữa Similac Total Protection 0+ 380g | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Pediacare Gold 2 900g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 1 - 10 Tuổi, Biếng Ăn, Chậm Lớn, Thấp Còi, Giúp Tăng Cân Vượt Trội | Mua Sữa Pediacare Gold Chính Hãng Viện Dinh Dưỡng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Bùi Thu Hoàn
Địa chỉ: Tuyên Quang
Vừa mua: Sữa Pediacare Gold 2 900g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 1 - 10 Tuổi, Biếng Ăn, Chậm Lớn, Thấp Còi, Giúp Tăng Cân Vượt Trội | Mua Sữa Pediacare Gold Chính Hãng Viện Dinh Dưỡng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: chị Linh Châu
Địa chỉ: Đà Nẵng
Vừa mua: Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Similac Isomil Plus 400g | Cho Trẻ 1-10 Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy | Mua Sữa Isomilk Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Bình Bin
Địa chỉ: Quảng Bình
Vừa mua: Sữa Similac Isomil Plus 400g | Cho Trẻ 1-10 Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy | Mua Sữa Isomilk Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Frisolac Gold Premature 400g | Dành Cho Trẻ Sinh Non Nhẹ Cân, Đặc Biệt Trẻ Sinh Rất Non | Cao Năng Lượng, Đầy Đủ Dưỡng Chất
Khách hàng: Ninh Xuyên
Địa chỉ: Bắc Giang
Vừa mua: Sữa Frisolac Gold Premature 400g | Dành Cho Trẻ Sinh Non Nhẹ Cân, Đặc Biệt Trẻ Sinh Rất Non | Cao Năng Lượng, Đầy Đủ Dưỡng Chất
1 ngày trước
Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Ng Oanh
Địa chỉ: Đắk Nông
Vừa mua: Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Similac Total Protection Nước | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Chu Thị Hiền
Địa chỉ: Hải Dương
Vừa mua: Sữa Similac Total Protection Nước | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Similac Neosure 850g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Trịnh Thị Hoài
Địa chỉ: Hà Nam
Vừa mua: Sữa Similac Neosure 850g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa BA Gold 800g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 6 tháng -10 Tuổi, Tăng Cân, Cao Lớn, Thông Minh, Khỏe Mạnh | Mua BA Gold Chính Hãng, Viện Dinh Dưỡng Khuyên Dùng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Kim Thoa
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Sữa BA Gold 800g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 6 tháng -10 Tuổi, Tăng Cân, Cao Lớn, Thông Minh, Khỏe Mạnh | Mua BA Gold Chính Hãng, Viện Dinh Dưỡng Khuyên Dùng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
2 ngày trước
Sữa Similac Neosure 370g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Lý thị Hương
Địa chỉ: Hà Giang
Vừa mua: Sữa Similac Neosure 370g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
2 ngày trước