14 %
Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi, Dị Ứng Đạm Sữa, Lactose | Mua Similac Total Comfort Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi, Dị Ứng Đạm Sữa, Lactose | Mua Similac Total Comfort Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi, Dị Ứng Đạm Sữa, Lactose | Mua Similac Total Comfort Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi, Dị Ứng Đạm Sữa, Lactose | Mua Similac Total Comfort Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
  • Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi, Dị Ứng Đạm Sữa, Lactose | Mua Similac Total Comfort Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 1-2 Tuổi, Dị Ứng Đạm Sữa, Lactose | Mua Similac Total Comfort Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina

Mã sản phẩm: 23475982

Thương hiệu: ABBOTT - HOA KỲ
285,000đ
0782 đã bán

✓ Sữa Similac Total Comfort 1+ Trẻ 1-2 Tuổi Hệ Tiêu Hóa Yếu, Giúp Tăng Cân

✓ Hệ Dưỡng Chất TummiCare Với Prebiotics (FOS), Đạm Whey Thủy Phân 1 Phần

✓ Hệ Dưỡng Chất IQ Giúp Trẻ Hoàn Thiện, Phát Triển Não Bộ Và Thị Giác

✓ Giàu Dưỡng Chất Tăng Sức Đề Kháng Và Hệ Miễn Dịch

✓ 30 Vitamin Và Khoáng Chất Cần Thiết Cho Trẻ

✓ Thương Hiệu Abbott, Sản Xuất Tại Nhà Máy Abbott Tây Ban Nha

✓ Hàng Chính Hãng Phân Phối Bởi Abbott Việt Nam

✓ Babivina - Sữa Chính Hãng, Tổng Kho, Bán Lẻ Giá Sỉ

✓ Giao Hàng Toàn Quốc, Ship Now Hà Nội

✓ Nhận Hàng, Kiểm Tra Kỹ Hàng Mới Thanh Toán, 30 Ngày Đổi Trả Hàng


Số lượng (Hộp)

 
 
Thêm sản phẩm yêu thích
Mô tả sản phẩm

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g, dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-2 tuổi. Trẻ dị ứng đạm sữa, bất dung nạp đường Lactose, trẻ có hệ tiêu hóa yếu với các triệu chứng, đầy hơi, chướng bụng, đi ngoài hay táo bón.

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g, với công thức dinh dưỡng chuyên biệt, tốt cho hệ tiêu hóa, loại bỏ lactose, đồng thời vẫn phải đảm bảo yếu tố như năng lượng cao, đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, phát triển trí thông minh vượt trội, tăng cường hệ miễn dịch, tối ưu hóa cân nặng và chiều cao.

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g, là sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới, tập đoàn Abbott toàn cầu, với lịch sử hơn 130 năm, đội ngũ chuyên gia hùng hậu, công nghệ tiên tiến hiện đại, trong nhiều thập kỷ sữa Abbott dành cho trẻ, được hàng triệu mẹ tin dùng cho con cũng như được hiệp hội nhi khoa khuyên dùng.

sua-similac-total-comfort-1+-chinh-hang-abbott-gia-re-nhat

Similac Total Comfort 1+ 360g Chính Hãng Abbott Mỹ, Giá Tốt Nhất


Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Đối Tượng Sử Dụng

Similac Total Comfort đặt yếu tố “dễ hấp thu” và “cải thiện sức khỏe đường ruột” lên hàng đầu, nên similac total comfort 1+ 360g phủ hợp cho:

+ Trẻ từ 1-2 tuổi

+ Trẻ bất dung nạp, dị ứng đạm sữa bò, sữa công thức

+ Trẻ mắc các vấn đề về đường ruột. Những trẻ tiêu hóa kém, hay bị nôn trớ và tiêu chảy thường xuyên

+ Trẻ ăn uống khó tiêu, dễ bị đầy bụng, đi ngoài, táo bón

+ Phù hợp cho những trẻ bị dị ứng với đường lactose có trong sữa công thức thông thường

+ Giúp cải thiện sức khỏe cho bé trong vòng 24h sử dụng. Đồng thời cung cấp hệ dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện: từ cân nặng, chiều cao cho đến trí não.

THAM KHẢO THÊM:

=> Sữa Similac Total Comfort 1 360g Trẻ 0-12 Tháng Tuổi Thông Minh, Khỏe Mạnh, Hệ Tiêu Hóa Tối Ưu

doi-tuong-su-dung-sua-similac-total-comfort-1+-360g


Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Có Tốt Không, Thành Phần, Công Dụng

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Trẻ 1 Đến 2 Tuổi Abbott Mỹ Có Tốt Không?

+ Bé dùng sữa Similac Total Comfort có thực sự tốt không? là câu hỏi và thắc mắc Babivina nhận được khá nhiều khi mẹ mua sữa similac total comfort cho con uống.

+ Babivina xin khẳng định, sữa similac total comfort là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, dành cho đối tượng trẻ có hệ tiêu hóa yếu, trẻ bất dung nạp đường lactose. Mẹ hãy cùng Babivina điểm qua 7 điểm nổi bật hàng đầu sữa similac total comfort nhé

-------------

1> Thương hiệu Abbott số 1 thế giới về dinh dưỡng nhi khoa

+ Với lịch sử 130 năm, 7000 nhà khoa học, 83000 nhân viên phủ rộng trên 130 quốc gia, Abbott xứng đáng là tập đoàn số 1 thế giới về nghiên cứu dinh dưỡng và sức khỏe con người.

+ Sản phẩm của abbott trải rộng, từ các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em đến các sản phẩm bệnh lý cho người lớn. Trên thị trường chúng ta không khó nhận biết một vài dòng sản phẩm nổi trội của abbott như similac, Pediasure, ensure, glucerna…

-------------

2> Similac Total Comfort 1+ được hàng triệu Mẹ tin dùng và được hiệp hội nhi khoa khuyên dùng

+ Từ khi nhãn hiệu similac total comfort ra đời đã hơn 2 thập kỷ, tính hiệu quả của nó đã được chứng minh trên toàn thế giới, cải thiện vấn đề của hàng triệu trẻ em có hệ tiêu hóa yếu hay bất dung nạp lactose. Được đánh giá rất cao bởi hiệp hội nhi khoa trên thế giới

-------------

3> Similac Total Comfort 1+ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé

+ Hệ dưỡng chất TummiCare với prebiotics (FOS) có trong sữa similac total comfort, giúp phát triển các vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

+ Similac Total Comfort 1 rất dễ tiêu hóa, nhờ chứa 100% đạm whey được thủy phân một phần, trẻ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu. Đặc biệt total comfort không chứa lactose, một trong những thành phần, là nguyên nhân chính dẫn đến các hiện tượng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu ở cơ thể của trẻ.

+ Hỗn hợp chất béo thực vật, đặc biệt không chứa dầu cọ có trong sữa similac total comfort, giúp hệ tiêu hóa của trẻ dễ dàng hấp thu và chuyển hóa, đồng thời tăng cường khả năng hấp thu canxi và DHA.

+ Theo nghiên cứu mới nhất, hệ dưỡng chất TummiCare trong sữa Similac Total Comfort giúp trẻ giảm 56% tỷ lệ nôn trớ và ngăn ngừa hơn 64% các triệu chứng rối loạn tiêu hóa chỉ trong 1 ngày sử dụng.

-------------

4> Sữa Similac Toal Comfort 1+ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch, Phòng Chống Virus Và Tác Nhân Môi Trường Có Hại

+ Similac Total Comfort 1+ mới được cải tiến với hệ dưỡng chất 2’-FL HMO và nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng của bé, giúp bé chống lại sự xâm nhập virus và các tác nhân xấu đến từ môi trường bên ngoài.

+ Dưỡng chất 2’-FL HMO – Human Milk Oligosaccharide có trong sữa similac total comfort 1+ là một prebiotic tự nhiên có nhiều nhất trong sữa mẹ, một trong những dưỡng chất vàng hàng đầu, giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

+ Abbott là công ty đầu tiên trên thế giới bổ sung thành công HMO vào sữa công thức. Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Abbott được đăng trên Tạp chí Dinh dưỡng thuộc Hiệp hội Dinh dưỡng Hoa Kỳ (ASN) – tạp chí đầu ngành trong lĩnh vực Khoa học dinh dưỡng trên thế giới – đã cho thấy, nhóm trẻ dùng sữa công thức có chứa HMO có hệ miễn dịch khỏe mạnh gần như hoàn toàn giống với trẻ bú sữa mẹ. 

+ Điều này là một trong những lợi thế hàng đầu của sữa Similac Total Comfort, mà không phải sản phẩm dinh dưỡng nào cũng có!

+ Similac Total Comfort 1 giàu vitamin và khoáng chất, trong đó có chứa vitamin A, B12, C, D axit folic, sắt, selen và kẽm giúp phát triển hệ miễn dịch của trẻ.

+ Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung Nucleotide và Prebiotic là các dưỡng chất có mặt tự nhiên trong sữa mẹ và sữa non, hình thành màng bảo vệ, cung cấp hệ miễn dịch giúp trẻ chống lại bệnh tật đồng thời còn giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi.

+ Điều này thực sự ý nghĩa với giai đoạn sơ sinh vì bé dễ bị sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm, các bệnh về hô hấp, đường ruột và bệnh ngoài da,… Giờ đây sữa Similac Total Comfort đã có thể tăng cường sức khỏe của bé từ trong ra ngoài để bé luôn phát triển khỏe mạnh mà ít bị ốm vặt.

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Với HMO Tiên Tiến

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Với HMO Tiên Tiến

-------------

5> Sữa Similac Toal Comfort 1+ Giúp Trẻ Hoàn Thiện, Phát Triển Não Bộ Và Thị Giác

+ Sữa Similac Total Comfort 1+, với hệ dưỡng chất IQ Plus độc quyền, tiên tiến nhất của tập đoàn Abbott, với hơn 10 dưỡng chất quan trọng gồm AA, DHA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Choline, Lutein, Sắt , Vitamin E, vitamin B1, B12 là các dưỡng chất thiết yếu cho sự hoàn thiện và phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

+ AA, DHA trong similac total comfort giúp tăng sự dẫn truyền thông tin não bộ, tăng khả năng tư duy, quan sát và tập trung ở trẻ. Từ đó giúp trẻ hoàn thiện cấu trúc não bộ trong giai đoạn đầu.

+ Dưỡng chất Taurin, Choline của total comfort giúp tăng cường khả năng ghi nhớ bằng cách bảo vệ hệ thần kinh ở bé. Đồng thời mang lại giấc ngủ sâu, giúp bé ít bị giật mình khi ngủ.

+ Sắt, Lutein là các chất đóng vai trò xúc tác quá trình phát triển não bộ giúp bé nhận biết nhanh hơn về mọi thứ xung quanh từ hình ảnh, âm thanh, từ đó kích thích thị giác, kết nối đến hệ não bộ, giúp não bộ thông minh hơn.

+ Omega 3, Omega 6 có trong similac total comfort mang đến sự phát triển thị lực tốt nhất giúp bé có đôi mắt sáng và phát triển trí thông minh để bé yêu học hỏi mỗi ngày.

-------------

6> Sữa Similac Toal Comfort 1+ Tăng cường hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao

+ Đại đa số các ông bố, bà mẹ sau khi cho con sử dụng Similac Total Comfort 1+ đều phải thừa nhận rằng con của họ tăng cân lý tưởng và chiều cao phát triển cân đối, một phần là nhờ vào hệ dưỡng chất Protein, Canxi, Phốt pho, Vitamin K và Vitamin D có trong sữa.

+ Protein là thành phần thiết yếu ngoài việc cung cấp năng lượng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển thể chất, còn có tác dụng xây đắp các khối cơ của trẻ.

+ Canxi, Phốt pho được bổ sung trong similac total comfort 1+, với tỷ lệ cân bằng, hợp lý, đi kèm với vitamin D, góp phần thúc đẩy, phát triển hệ xương – răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé sau này.

+ Vitamin K và Vitamin D giúp phát triển hệ xương đồng thời giúp cơ thể bé hấp thu Canxi dễ dàng hơn.

-------------

7> Sữa Similac Toal Comfort 1+ Bữa Ăn Cho Bé Giàu Dinh Dưỡng Với Hơn 30 Vitamin Và Khoáng Chất Cần Thiết

+ Similac Total Comfort 1+ với hơn 30 vitamin và khoáng chất cần thiết, theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo bữa ăn hàng ngày của bé được tối ưu nhất, từ đó giúp trẻ hoàn thiện và phát thiển toàn diện.

+ Similac total comfort 1+ giúp trẻ phát triển hệ vận động, hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, hệ ngôn ngữ và giác quan, tạo tiền đề con ngoan lớn khôn.


Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Có Tăng Cân Không?

Sữa Similac Total Comfort 1, giúp trẻ tăng cân vượt trội nhờ cung cấp năng lượng cao, đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, đạm Whey thủy phân 1 phần, chất béo giàu thực vật dễ dàng hấp thu, cùng công thức tối ưu giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Các nghiên cứu và thử nghiệm của tập đoàn Abbott đã chỉ ra sữa Similac Total Comfort cung cấp dồi dào Protein (11,74g trong 100g bột), điều này giúp bé tăng cân đều đặn theo đúng chuẩn cân nặng của Tổ chức Y tế Thế Giới WHO.

Similac Total Comfort 1+ có công thức đạm thủy phân chuyển hóa năng lượng vượt trội. Đây chính là yếu tố quyết định trong việc tăng cân cho trẻ ngay khi bé bị rối loạn tiêu hóa trong giai đoạn đầu đời. 

Bên cạnh đó, trong mỗi ly sữa Similac Total Comfort pha chuẩn, bé được bổ sung năng lượng đến 130 kcal giúp bé vui khỏe và tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Điều quan trọng nhất, việc giải quyết và cải thiện vấn đề về hệ tiêu hóa của trẻ, giúp mọi dưỡng chất dinh dưỡng, nạp vào cơ thể bé sẽ được hấp thu trọn vẹn, từ đó thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng cơ thể giúp trẻ tăng cân đều đặn.

Sữa công thức Similac Total Comfort 1+ còn kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng, có giấc ngủ sâu, tăng cảm giác thèm ăn để từ đó hỗ trợ cho quá trình tăng cân cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

sua-similac-total-comfort-1+-giup-tre-tang-can-vuot-troi


Dinh Dưỡng Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g

Thành Phần Dinh Dưỡng Sữa Similac Total Comfort 1+

+ Maltodextrin

+ Dầu Thực Vật: Dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), đạm whey thủy phân một phần, đường sucrose

+ Khoáng Chất: Canxi clorid, tricanxi phosphat, kali phosphat, kali hydroxid, magiê sulfat, natri citrat, sắt sulfat, kali clorid, kẽm sulfat, natri clorid, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), fructo-oligosaccharid (FOS), hương vani tổng hợp

+Vitamin: acid ascorbic, natri ascorbat, ascorbyl palmitat, niacinamid, RRR-alpha tocopheryl acetat , canxi d-pantothenat, pyridoxin hydroclorid, vitamin A palmitat, thiamin hydroclorid, riboflavin, acid folic, phylloquinon, d-biotin, cholecalciferol, cyanocobalamin), 2'-fucosyllactose (2'-FL) (oligosaccharid), lecithin, cholin clorid, acid arachidonic (AA) từ dầu M. alpina, acid docosahexaenoic (DHA) từ dầu C. cohnii

+ Nucleotid: cytidin 5'-monophosphat, disodium uridin 5'-monophosphat, adenosin 5'-monophosphat, disodium guanosin 5'-monophosphat), taurin, acid citric, hỗn hợp tocopherol

+ Carotenoid: Lutein, beta caroten

bang-thanh-phan-dinh-duong-sua-similac-total-comfort-1+-360g

Bảng Dinh Dưỡng Chi Tiết Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g


Cách Pha Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g, Hướng Dẫn Sử Dụng

+ Sữa similac total comfort, sử dụng theo hướng dẫn của Bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng. Trước khi pha, cần vệ sinh sạch sẽ, pha và bảo quản đúng cách. Không tuân thủ các hướng dẫn này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ.

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g, bé 1-2 tuổi, Hướng Dẫn Sử Dụng, Cách Pha

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Hướng Dẫn Sử Dụng, Cách Pha

Pha Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g theo tiêu chuẩn theo 5 bước

+ Bước 1: Khử khuẩn dụng cụ pha cũng như vệ sinh tay sạch sẽ, dụng cụ pha được khử khuẩn bằng cách rửa sạch và đun sôi nhiệt độ 100 độ khoảng 5 phút, trước khi pha Bố Mẹ cần rửa tay bằng xà phòng sạch sẽ.

+ Bước 2: Chuẩn bị nước pha sữa, bằng nước sạch, đun sôi để nguội (từ 35-40 độ), nước quá nóng các vi khuẩn và khoáng có lợi sẽ bị ảnh hưởng, nước quá nguội sẽ khiến sữa khó tan cũng như lạnh bụng bé.

+ Bước 3: Dùng muỗng đong sữa có trong lon sữa, đong số muỗng sữa theo hướng dẫn từ nhà sản xuất (số muỗng phụ thuộc độ tuổi cũng như sức ăn của bé), lắc đều dung dịch sữa và nước đến khi tan hoàn toàn bột sữa.

+ Bước 4: Thử nhiệt độ dung dịch sữa trên cánh tay để chắc chắn sữa không quá nóng hay quá lạnh, sau đó cho bé ti

+ Bước 5: Vệ sinh cũng như bảo quản theo tiêu chuẩn hộp sữa cũng như dung dịch sữa sau khi pha, nếu bé không dùng hết.

----------------

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Số Muỗng Pha Mỗi Lần Và Số Lần Ăn Trong Ngày

+ Mỗi muỗng gạt ngang sữa similac total comfort 1 (tương đương 8,89g sữa bột), được pha với 60ml nước ấm, mỗi lần pha 3 muỗng với 180ml nước chín ấm, mỗi ngày cho bé dùng 3 lần.

+ Số muỗng pha mỗi lần ăn hay số lần ăn mỗi ngày có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp với thể trạng cũng như nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ nhỏ. Mẹ có thể tham khảo thêm ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

----------------

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Hướng Dẫn Bảo Quản

+ Sữa similac total comfort sau khi pha cho bé ti, nên sử dụng ngay trong vòng 1 giờ. Phần còn thừa nếu còn ít nên đổ bỏ, để đảm bảo an toàn vệ sinh hết mức có thể cho bé. Nếu còn thừa nhiều cần bảo quản trong tủ ở nhiệt độ 2-4 độ C trong tối đa 24 giờ và hâm nóng lại trước khi cho bé sử dụng

+ Lon sữa premature sau khi dùng cần được đậy nắp kín và được bảo quan ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời, nơi gần nhiệt độ cao, ẩm mốc...

----------------

Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Những Lưu Ý  Khi Sử Dụng 

+ Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn điện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

+ Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh

+ Không hâm nóng sữa bằng lò vi sóng, bởi có thể gây bỏng

+ Có thể pha trong chén, tách và có thể trộn với ngũ cốc hoặc thức ăn khác

+ Không dùng cho trẻ rối loạn chuyển hóa Galactore

+ Không sử dụng sữa similac total comfort 1+ nếu đã hết hạn sử dụng hoặc có dị vật, hiện tượng lại như mùi hôi, đóng cục...

Mọi thắc mắc Bố Mẹ có thể điện lên tổng đài hỗ trợ, Abbott Việt Nam, để được tư vấn chi tiết: 1900.1519


Sữa Similac Total Comfort 1+ 360g Thương Hiệu, Xuất Xứ

+ Tên sản phẩm: Sữa Similac Total Comfort số 1+

+ Quy cách đóng gói: 360g/ 820g

+ Thương hiệu: Hãng Abbott Mỹ

+ Sản xuất tại nhà máy Abbott Tây Ban Nha

+ Chịu trách nhiệm về sản phẩm: VPĐD Abbott Laboratories S.A., Tầng 7-8, tháp A, toà nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

+ Nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi: Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam). Địa Chỉ Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3,thành phố Hồ Chí Minh.

+ Mã vạch sản phẩm: 8 427030 003870

+ Tổng đài tư vấn sản phẩm: 19001519

thuong-hieu-xuat-xu-sua-similac-total-comfort-1+-360g


Mua Sữa Total Comfort 1+ 360g Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu

Mua sữa Similac Total Comfort tại Babivina, Quý Khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả, cũng như chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

Sữa Similac Total Comfort Giá Bao Nhiêu?

Trên thị trường hiện có nhiều nơi bán sữa Similac Total Comfort với nhiều mức giá khác nhau, điều này khiến Khách Hàng phân vân, lo lắng không biết nơi nào bán hàng chính hãng, đảm bảo mà giá ưu đãi nhất

+ Mức giá bán sữa Similac Total Comfort phụ thuộc vào 4 yếu tố chính: Giá công ty - Giá nhập đầu vào - Chi phí vận hành cửa hàng - Chính sách giá bán của cửa hàng

+ Trong đó giá công ty sẽ không thay đổi được, sự khác nhau về giá phụ thuộc rất lớn vào giá nhập đầu vào, chi phí vận hành, cũng như mức lợi nhuận đặt ra của người kinh doanh

Mua sữa Similac Total Comfort 1+ 360g tại Babivina Quý Khách luôn là tốt nhất:

+ Babivina luôn nhập hàng với số lượng rất lớn để phục vụ cho kênh bán sỉ và bán lẻ: Chính vì vậy mức giá Babivina nhập luôn tốt nhất

+ Babivina vận hành theo phương thức tổng kho bán sỉ, online bán lẻ: Chi phí là tối ưu nhất, không phải thuê mặt bằng cửa hàng đắt đỏ, chi phí nhân viên phục vụ

+ Babivina luôn mong muốn bán lẻ với giá sỉ, bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện, nhất là khi có người thân phải điều trị bệnh lý, chi phí càng đội lên. Chúng ta ai cũng có gia đình, vô vàn khoản phải chi tiêu.

+ Đặc biệt khi hàng hàng mua với số lượng càng nhiều, giá càng rẻ. Do giá và chương trình thay đổi tùy theo từng thời gian, phụ thuộc vào giá công ty cũng như chương trình khuyến mại hiện tại. Nên Quý Khách có thể tham khảo chi tiết giá và chương trình khuyến mại tại trang chi tiết sản phẩm

mua-sua-similac-total-comfort-o-dau-gia-bao-nhieu

Mua Sữa Similac Total Comfort Ở Đâu?

Ra đời từ năm 2011 với hơn 13 năm phân phối các dòng sữa từ các thương hiệu nổi tiếng Abbott, Enfa, Friso, Nestle, Anline, Vitadairy, Vinamilk, Eneright, Nutifood…trên khắp toàn quốc. Babivina luôn có nguồn hàng nhập dồi dào, đồng thời với giá tốt nhất.

Babivina chuyển sang bán lẻ từ năm 2018, với chính sách bán lẻ giá sỉ, tới tay người tiêu dùng với giá nhập buôn, Babivina luôn tự tin khẳng định giá là tốt nhất, khách hàng Mua Càng Nhiều Giá Càng Rẻ.

Đến với Babivina Quý Khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín, đi kèm chính sách giá tốt nhất:

+ Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn trên toàn quốc

+ Cam kết hàng chính hãng, hóa đơn công ty, giấy tờ đầy đủ

+ Là công ty phân phối, bán lẻ, Babivina không phải là đơn vị cửa hàng, cá nhân nhỏ lẻ.

+ Nhận hàng, kiểm tra kỹ hàng xong mới phải thanh toán

+ Đổi trả hàng sau 7 ngày nhận hàng, thủ tục đổi trả đơn giản, dễ dàng, không có rủi ro

+ Hàng luôn nhập mới nhất, không bán hàng tồn kho, cận date

+ Hàng luôn sẵn kho, gọi là ship ngay

+ Babivina bán hàng đa kênh, từ offline tổng kho, đến online website, sàn TMĐT, Facebook, zalo, youtube, tiktok. Babivina luôn hiện diện để phục vụ Quý Khách

➖➖➖➖➖

Lý Do Khách Hàng Tin Mua Sản Phẩm Babivina

1> Sản Phẩm Chất Lượng

+ Babivina là công ty, không phải đơn vị cá nhân

+ Hàng hóa Babivina bán luôn đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định pháp luật

+ Đầu vào hàng hóa luôn được kiểm tra kỹ càng, tránh móp, méo, bục bung

Date luôn mới nhất, không bán hàng tồn kho, cận date

+ Babivina hướng tới việc đa dạng hàng hóa phục vụ Mẹ, Bé, Người Ốm, Bệnh

2> Giá Rẻ Vô Địch

+ Babivina với chính sách Tổng Kho, Bán Lẻ Giá Sỉ đảm bảo mức giá rẻ vô địch

+ Tiết kiệm 20-30% so với giá thị trường

+ Chính sách mua số lượng nhiều giảm giá thêm

3> Chính Sách Giao Hàng Ưu Việt

+ Giao hàng toàn quốc

+ Giao hàng trong ngày Hà Nội

+ Khách hàng kiểm tra hàng hóa kỹ càng mới phải thanh toán

+ Chính sách Trợ ship, Freeship

4> Khuyến Mại Hấp Dẫn

+ Miễn phí tặng quà

+ Tích điểm đổi quà và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn Babivina đang dần hoàn thiện

5> 30 Ngày Đổi Trả Hàng Hóa

+ Hàng hóa được đổi trả trong 30 ngày, Quý Khách hoàn toàn yên tâm, không sợ rủi ro

6> Thương Hiệu Uy Tín

+ Thương hiệu trên 10 năm, since 2011

+ Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn trên toàn quốc

+ Thương hiệu đa kênh, có mặt trên hầu hết các kênh bán offline đến online

7> Đội Ngũ Tận Tâm

+ Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện đội ngũ con người tử tế

+ Dịch vụ tận tâm, lấy khách hàng làm trọng tâm

➖➖➖➖➖

+ Kho Mở 2️⃣4️⃣/7️⃣: 127 Tựu Liệt - Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

+ Website: https://babivina.com/

+ Facebook: https://www.facebook.com/babivinashop

+ Hotine/ Zalo: 0946.688.225 (Vina) - 0868.688.255 (Vietel) - 0904.06.5115 (Mobiphone)

+ Sàn TMĐTBabivina

+ Youtube: https://www.youtube.com/Babivina

+ TiktokBabivinashop

9-ly-do-khach-mua-hang-babivina

9 Lý Do Khách Hàng Lựa Chọn Babivina

20230527_eRYiWbXu.jpg

Liên Hệ Đa Kênh Babivina

Chi tiết sản phẩm

Đặt hàng nhanh

Tôi đồng ý với cách chính sách và quy định mua hàng tại website
Phương thức thanh toán: NHẬN HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ
Bình luận
Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá 0 ký tự
Sữa Similac Total Protection 0+ 380g | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Nguyễn Minh Trang
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Sữa Similac Total Protection 0+ 380g | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Pediacare Gold 2 900g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 1 - 10 Tuổi, Biếng Ăn, Chậm Lớn, Thấp Còi, Giúp Tăng Cân Vượt Trội | Mua Sữa Pediacare Gold Chính Hãng Viện Dinh Dưỡng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Bùi Thu Hoàn
Địa chỉ: Tuyên Quang
Vừa mua: Sữa Pediacare Gold 2 900g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 1 - 10 Tuổi, Biếng Ăn, Chậm Lớn, Thấp Còi, Giúp Tăng Cân Vượt Trội | Mua Sữa Pediacare Gold Chính Hãng Viện Dinh Dưỡng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: chị Linh Châu
Địa chỉ: Đà Nẵng
Vừa mua: Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Similac Isomil Plus 400g | Cho Trẻ 1-10 Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy | Mua Sữa Isomilk Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Bình Bin
Địa chỉ: Quảng Bình
Vừa mua: Sữa Similac Isomil Plus 400g | Cho Trẻ 1-10 Tuổi, Đạm Đậu Nành Soy | Mua Sữa Isomilk Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Frisolac Gold Premature 400g | Dành Cho Trẻ Sinh Non Nhẹ Cân, Đặc Biệt Trẻ Sinh Rất Non | Cao Năng Lượng, Đầy Đủ Dưỡng Chất
Khách hàng: Ninh Xuyên
Địa chỉ: Bắc Giang
Vừa mua: Sữa Frisolac Gold Premature 400g | Dành Cho Trẻ Sinh Non Nhẹ Cân, Đặc Biệt Trẻ Sinh Rất Non | Cao Năng Lượng, Đầy Đủ Dưỡng Chất
1 ngày trước
Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Ng Oanh
Địa chỉ: Đắk Nông
Vừa mua: Sữa Aptamil Số 1 380g New Zealand - Mẫu Mới | Dinh Dưỡng Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi | Phát Triển Toàn Diện Cho Bé Sinh Thường Và Sinh Mổ | Mua Aptamil Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Similac Total Protection Nước | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Chu Thị Hiền
Địa chỉ: Hải Dương
Vừa mua: Sữa Similac Total Protection Nước | Dành Cho Trẻ Từ 0-12 Tháng Tuổi | Chính Hãng Abbott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa Similac Neosure 850g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Trịnh Thị Hoài
Địa chỉ: Hà Nam
Vừa mua: Sữa Similac Neosure 850g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
1 ngày trước
Sữa BA Gold 800g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 6 tháng -10 Tuổi, Tăng Cân, Cao Lớn, Thông Minh, Khỏe Mạnh | Mua BA Gold Chính Hãng, Viện Dinh Dưỡng Khuyên Dùng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Kim Thoa
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Sữa BA Gold 800g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 6 tháng -10 Tuổi, Tăng Cân, Cao Lớn, Thông Minh, Khỏe Mạnh | Mua BA Gold Chính Hãng, Viện Dinh Dưỡng Khuyên Dùng, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
2 ngày trước
Sữa Similac Neosure 370g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
Khách hàng: Lý thị Hương
Địa chỉ: Hà Giang
Vừa mua: Sữa Similac Neosure 370g | Dinh Dưỡng Cho Trẻ 0-12 Tháng, Sinh Non Nhẹ Cân | Mua Neosure Chính Hãng Aboott, Giá Rẻ Nhất Tại Babivina
3 ngày trước